Mơ thấy mình bị bỏng nặng-Chiêm bao thấy bị bỏng nặng, con số may mắn của bạn là gì

http://xoso.wap.vn/du-doan-ket-qua-xo-so-mien-bac-xsmb.html : Bỏng là một tai nạn khiến cho cơ thể bạn có thể để lại dị tật. Vì vậy giấc mơ thấy mình bị bỏng này báo hiệu cuộc sống của bạn sẽ phải đón nhận một số thảm họa tồi tệ. Nó là điềm báo từ những hậu quả trong hành động của bạn. Giấc mơ này cũng xuất phát từ những sự sợ hãi và bạn cần phải nhận thức rõ hơn về môi trường xung quanh và những người xung quanh bạn.



Nếu mơ thấy người thân bị bỏng thì đây là dấu hiệu báo trước sự trục trặc, sự mâu thuẫn trong vấn đề tình cảm và một số mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, nó cũng nhắc nhở bạn cần phải chú ý quan tâm hơn đến một số người thân yêu của mình.

Bạn mơ thấy mình đang nấu ăn bị bỏng và có nồi nước đang sôi, bạn bị bỏng do nấu ăn, phản ánh đến sự nhiệt tình, niềm đam mê và lý tưởng tích cực của bạn. Nó cũng là đấu hiệu tốt ám chỉ bạn có khả năng để xử lý được những vấn đề trong cuộc sống của mình.

Ngoài ra nằm mơ thấy chính mình bị bỏng nặng, điều đó báo hiệu trong cuộc sống bạn đang bế tắc vô cùng. Chính vì vậy bạn cần nghỉ ngơi và không nên tự tạo áp lực cho bản thân

Vậy khi mơ thấy bỏng bạn sẽ đánh con số nào? bạn hãy tham khảo các con số dưới đây được các chuyên gia xsmb tổng hợp:

Bị bỏng lửa là số 69 - 80

Bị bỏng nước sôi là số 02

Bị bỏng vào đùi là số 17 - 71

Bị bỏng vào tay là số 17 - 21

Bị bỏng vào mồm là số 16 - 50 - 15
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét