Nằm mơ thấy ma là điềm báo gì, đánh con gì chăc ăn ?

Những giấc mơ thấy ma, quỷ luôn khiến bạn cảm thấy vô cùng hoảng sợ. Tuy nhiên không phải giấc mơ thấy ma, quỷ nào cũng là điềm xấu, vẫn có những giấc mơ là điềm báo tốt, may mắn cho bạn. Cùng khám phá giấc mơ thấy ma nhé!



Trên thế giới hiện nay còn rất nhiều hiện tượng kỳ bí mà khoa học không thể giải thích được, tiêu biểu nhất trong đó là những chuyện liên quan đến ma quỷ, hồn phách, thế giới âm dương.

Mặc dù hiện nay thế giới có tồn tại rất nhiều nền tôn giáo với phong tục, tập quán khác nhau như đạo Phật, đạo Thiên Chúa, đạo Hồi, đạo Hindu,… nhưng tất cả chúng đều có một đặc điểm chung đó là nhận định thế giới bên kia. Những câu chuyện thể hiện sự hiện diện của nó đó là những chuyện về người bị ma nhập. Và bạn cũng rất hoang mang khi không biết điềm báo gì khi nhìn thấy giấc mơ ấy.

1) Mơ bị ma đuổi: Giải mã giấc mơ thấy ma, thấy rằng giấc mơ này là điềm báo chứng tỏ con người bạn rất thuần khiết và trong sáng vì thế nên trong cuộc sống cũng như trong công việc bạn dễ bị người khác lừa gạt, dễ đi sai con đường và dễ bị lạc lối. Vì vậy, trước khi hành sự, bạn nên suy xét xem tu vi trọn đời một cách cẩn thận.

2) Mơ biến thành ma: Giải mã giấc mơ thấy ma cho thấy đây là giấc mơ cực tốt. Giấc mơ này báo hiệu cho bạn biết rằng đường tài vận cũng như công danh của bạn trong thời gian sắp tới đây sẽ rất sáng sủa. Trước kia, con đường tài vận của bạn vốn đã dồi dào, giờ càng tăng tiến.

3) Mơ thấy vong hồn: Giải mã giấc mơ thấy ma thấy rằng trong chuyện tình cảm của bạn khá nhiều phức tạp. Bạn cảm thấy không hài lòng nên muốn họ rời xa mình. Lời khuyên của chuyên gia kqxs mien bac đó là trong chuyện tình cảm bạn nên xem tuoi vo chong trước khi quyết định đi tới hôn nhân.

4) Mơ thấy ma nói chuyện: Đây được coi là một điềm báo dữ, chứng tỏ rằng bạn đã bị người khác lừa gạt. Hãy mau chóng tỉnh táo, kẻo bạn sẽ hối không kịp. Khi gặp người khác, bạn nên chú ý để có lựa chọn tốt nhất cho những mối quan hệ của mình, tránh bị lừa gạt.

5) Mơ thấy đánh quỷ: Chứng tỏ rằng bạn đang có một sức khỏe vô cùng tốt, và có khả năng sẽ trường thọ.

6) Mơ chơi bài với ma: Bạn hãy cẩn thận, bởi theo giải mã giấc mơ thấy ma thì điều này đang cảnh báo cho bạn biết xung quanh bạn đang đầy rẫy những kẻ tiểu nhân. Họ sẽ giở các trò “chơi khăm” và khiến cho công việc của bạn gặp nhiều khó khăn và trắc trở lớn.

Mơ thấy ma đánh con gì?

Theo giải mã giấc mơ thấy ma, thì khi bạn nằm mơ thấy ma thì nên đánh so xo mien bac con 72 – 85. Thì tại sao trong giấc mơ mà bạn mơ thấy ma và đánh đề số như vậy? Vào khám phá thêm giấc mơ về ma và giải mã những giấc mơ chi tiết hơn về ma bạn nhé!

  1. Bóng ma là số 72 – 85
  2. Bãi tha ma là số 78 – 87
  3. Ma đuổi là số 33 – 34 – 35
  4. Ma hiện hình là số 37
  5. Sợ ma là số 75 – 23 – 96
  6. Ném vào ma là số 65 – 66
  7. Người nhà ma nhập là số 67 – 87 – 97

Điều này tượng trưng cho những khía cạnh của bản thân bạn và những điều làm cho bạn sợ hãi. Điều này có thể liên quan đến một kí ức đau đớn, cảm giác tội lỗi, hoặc một vài suy nghĩ bị dồn nén. Hoặc bạn có thể sợ cái chết và sự tang thương.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét